Undarlegt land.

Ekki hefur neinn viljaš segja mér hvers vegna ég į aš borga fyrir śtrįs bankanna, afhverju var ekki fólki sem įtti peninga žarna sagt aš bankarnir stęšu illa og žį hefši fólk getaš tekiš śt sitt fé? ef žetta fólk sem įtti peninga žarna inn hefši grętt hefši ég ekki fengiš neitt ok en af žvķ bönkunum gekk illa į ég aš borga er žetta žaš sem er kallaš lżšręši? og ég hef oft séš aš ef fyrirtęki gengur illa og fer į hausin žį eru lįnadrottnarnir oft tilbśnir til aš reka žaš įfram. Žetta eru undarlegir tķmar, en eins og allir vita veršur kosiš ķ vor.


mbl.is Brown sparkaši ķ Ķslendinga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes Kristinn Steinsson

Höfundur

Jóhannes Kristinn Steinsson
Jóhannes Kristinn Steinsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband